Aug 9, 2008

namasiyal(気分転換)

毎日暑い暑いです。家にいてもエアコンばかりだから、外に遊びにいきました。楽しかったけど、いっぱい食べたからまた太ったかな:)
araw-araw ang init sa bahay kaya naisip ko na yayain ang mahal ko
na lumabas at magpalamig naman ng konte,
hay ang init kasi sa bahay kailangan kasi magtipid hehehe...
pero lalu pala kami napagastos ng lumabas kami kasi nauwi sa shooping. hahaha...pagtapos gabi na na kami nakauwi nalibang kasi e...
tuwing sabado lang kasi ako nakaka alis ng bahay dahil maliit pa baby ko! hay nakikita niyo ba yang cake na yan!
sus nagdadiet pa naman ako pero napakain ng matamis
ayun tumaas kilo ko ng 4gram ang hirap yata magdiet nho!
dipa bumabalik ang hugis ng katawan ko!
nuon kasi mas gusto ko katawan ko,
iba na pala talaga ang mayroong anak!.kainis na na nga e...
pero okey lang di naman masyadong mataba konti lang..

No comments: