Aug 30, 2008

komare ko!

ito nanaman ako! tagal ko din di naka gawa ng dairy ko kasi busy talaga! kaya walang time para dito!
ay araw araw anak ko kasama ko.
hehehe ito nga pala picture namin ng friend ko!
ay kumare ko na pala kasi ninang ng anak ko.
name niya lovely oh diba talagang mukang love siya
kasi ang cute at sexy niya!
well kasal narin siya sa japanese,
matanda ako sa kanya ng 1years old lang hehehe...
namasyal kami sa kyoto at nagkaraoke!! hahaha kasi parehas kami stress lagi kasi kaming nasa bahay lang!
same kami na di nagwowork PALA lang naman kami ng asawa namin! hahahaha!.. nung unang nagkaraoke kami diko alam kung pano pindutin yung remote niya!
pero nagpaturu nalang kami ayun na get kuna rin sa wakas!
dati kasi laging kasama ang mga kapapahan!
hay now ibang iba na nga ang mundo ko! napakalayo sa dati..
huhuhu pero masaya naman po!
sige mag aalaga pa ako sa anak ko!
salamat sa inyo!
god bless

No comments: