May 7, 2010

sa wakas(運転免許合格!!)

今日、運転免許の試験合格しました!!
すごいむずかしかったです。4回も落ちたけど、友達やみんなに勉強おしえてもらったおかげです。
一番大事だったのは、あきらめなかったことです。

hay hello po to all of my friends here..today im so happy cuz i did it. maraming nagsasabi na mahirap makapasa!
well naptunayan ko sa sarili ko talaga pong mahirap kasi akalain niyo po 4na beses ako failed then today ko lang naipasa ang test...pang 5times kung take ng test...
ayun sa wakas naipasa ko din po...
hehehhe salamat sa teacher ko...
at walang iba yung asawa ko at yung friend ko na japanese...
and last but not the list my self sobra po ganbatta ko sa benkou. hindi po kasi ako madaling matuto na tulad nang iba na
sobrang bilis ng pick\up sa lesson...
but the important is meron nako menkyou..hehehehe.

6 comments:

Bunso said...

Congratulations\^o^/

4回でパスできるのは優秀です。
結構癖のある問題が多いので、かなり練習問題を解いて試験対策をしないと・・・むずかしいですから。

これで世界がまた広がりますね~~~

車の運転は気をつけてね☆彡

CLIANE said...

そうですね:)ありがとうbunsoさん
安全運転します:)
へへへ:)

matokebanana said...

♪♪(〃 ̄∀ ̄)八(  ̄∀ ̄ )八( ̄∀ ̄〃)♪♪Congratulations

わたしは4月から京都にきました。
わたしをひかないでねw

CLIANE said...

Hahaha:) 昨日運転しましたよ~
私の旦那さんがおしえてくれました:)
でも 旦那さん言うてた mou sinjau waaa
hahahaha クワイだってhahaha

thank you so much:)
yes I will try
but if I hit your car I'm sorry
hahahaaha joke :)

Filipino Small community in Florida said...

aayy,, wala pa akong license to drive sa pinas. :) salamat sa pagpost mo!!

CLIANE said...

hi
hi thanks okie lets be friend! thanks for the compliment! nice to be your friend here in blog spot