Nov 3, 2009

my favorite pinoy food! menudo(フィリピン料理 メヌード)

久しぶりに食べたくなったのでメヌードというフィリピン料理を作りました。
レバー、ポーク、野菜をトマトソースで作ります。
めんどくさいけど、めんどくさいの食べ物は出来たら美味しいです!

hi kumusta na po kayong lahat!
ako ito okey lang po ehehehe!
na miss ko po kasi itong phil.
food kaya nagluto ako today
ng MENUDO. pinaka favorite ko sa lahat ito dahil
sa special po sakin ang ala-ala kung sino nag turo sakin nito!
walang iba my mom! ay susyal nanay pala hehehe
siya yung nagturu sakin nito kaya
marasap talaga kasi karamihan ang gamit na atay ay yung sa baboy yung menuko ko po atay ng manok!
mas malasa kasi siya at naghahalo yung lasa niya sa sabaw
kaya masarap tlg! heheehe
dati wala akong alam sa pagluluto hahaha
ngayon kahit ano na yata alam kuna dahil walang ibang gagawa
at magluluto kundi ako lang!
minsan din nakakamiss talaga yung pagkain ng kinalakihan muna!
kaya kahit sang bansa ka pa pumunta hahanapin mo tlg!
oh sige na po salamat po sa lahat!
sa next na sulat ko kita ulit...muuuuuuah
GOD BLESS TO ALL...

1 comment:

matokebanana said...

コメントありがとう
My blog, a comment system cause an error.