Feb 28, 2009

fruits cake

今日は学校でケーキをいっぱい作りました。
疲れたけど出来やがったときは楽しい気持ちです。
そして久しぶりに友達あったのは
めちゃめちゃ、嬉しいかったです。
5月に結婚するんだって!
おめでとうごさいます。(^=^)
でも神戸にひっこすて聞いたのは寂しいです。(!-!)huhuhu..
hello po sa inyong lahat..hehehe ito po yung gawa kung cake
sarap po yan..
hehehe shempre masaya ko ngayong day na to kasi
tagal din namin hindi nagkita nung friend ko..
pero kanina nagulat ako kasi nasa room siya ng klase na pinasukan ko..
at kakasal na raw siya! grabe congrats talaga sa kanya...
nakita ko sa face niya yung ligaya sa mga mata niya..
maligaya ako para sa kanya!
grabe talaga ang saya ng feelings ko..
1year din kami hindi nagkita
kasi mula ng pagkapanganak ko dina kami nagkita...
next week ulit pagpasok kita nanaman kami.
pero lilipat daw siya ng bahay kaya
nakakalungkot malayo yung friend mo
na kinagaanan na ng loob diba?!..
oh sige next time ulit...hehehe

4 comments:

Anonymous said...

むちゃくちゃ
美味しそう~
あそびにいって
たべた~いよ

kiyopy

Anonymous said...

wow! ang sarap naman nyan! pahingi.. hehehe.. musta ka na? muka talagang seryoso ka na sa future career mo.. good luck sayo at sana maka tikim din ako ng luto mo balang araw.. Ingat ka lagi regards nalang sa family mo at sa very cute mong baby. mwah!!

CLIANE said...

hi,kiyopy
いつでもどうぞ来て下さいネ!
いっぱい食べて太ったらgymで痩せようネ!

CLIANE said...

amie hi! oo nga eh naparami yung kain ko kaya takot me baka bigla lumobo me hahahha! kasi matamis to kaya dobleng ingat lang...para sa future ko kailangan magsikap ng husto..hehhe salamat and ingat din lagi
muuah...