Jan 28, 2009

kalsada samin

kumusta na po kayong lahat! hi guys how are you doing? nagbabalik po ulit ako ngayon....
pagkatapos ng ilibing ang mother ko parang na ang laking nawala sa buhay ko...
kahit sabihin pang kailangan tangapin talagang masakit sakin kasi sobrang close kami ng mother ko...
wala kaming lihim sa isat-isa...
pero alam ko ring si god na yung kumuha sa kanya...
sana masaya na siya ngayon...
kung makikita lang niya itong tina type sasabihin ko sa kanya
THANK YOU VERY MUCH FOR ALL
YOU HAVE DONE TO ME
AND I LOVE YOU SO MUCH NAY.








yung nakikita niyo pong kawali ay style po saamin ng
pagluto dahil sa naubusan ng gassolin na tinitinda...
uling nalang ginamit namin pangluto..
problema po yan sa pinas kulang ang suply ng gas...
kaya kahoy at uling nalang...
gawa pa po ng tatay ko yang pugon na pinaglulutuan...
11year ago na po yan....
gawa sa lata na may simento

No comments: