Dec 14, 2008

かっこいいスイカ@Christmas Jewelry Collection

今日は面白いものを見つけました(^_^) このスイカで作ってる見てる時に口からでたのは waaaa すごいな。。。。と言いました。
今日は私luckyでした、何でかていうと christmast present を買ってもらったからです。hehehehe


hi mga friend ko! kamusta na po kayo!
bago pala ako magsulat ng magsulat dito eh
babatiin ko po kayo ng maagang pagbati nang
MALIGAYANG PASKO po sa lahat!
ako maligaya kasi aga ko natangap gift ko buhat sa husband ko!
pero shempre may kulang ang family ko sa pinas
gusto ko ring makasama kaya lang malabo po yun
dahil sa ang layo namin hindi madaling puntahan
na parang sa kabilang bayan lang!
kalahati malungkot kalahati masaya
nakikita niyo po bang yung mga PAKWAN
na may mga nakaukit na bulak-lak at bear ang galing diba...
grabe parang ang hirap nung pinapanuod ko habang ginagawa yan!
ang galing talaga...hanga po ako...



















No comments: