Jun 29, 2008

NANGISDA KAMI SA KINOSAKI(城崎で魚釣り)



京都の城崎というところで魚釣りをしました。あとで天ぷらにして食べることができたので、釣った魚は全部食べました!! 日本での経験はすごく大切にしています。

nagpunta kami sa kinosaki para mamasyal dahil restday ng asawa ko. na enjoy ko ang pangingisda. ang tagal kasing di nagagawa ang ganito..kung minsan namimiss ko rin ang mga dati kung gawain,kasi pag may anak kana dina masyadong makaalis ng bahay...nakaka wala rin ng stress ang minsang mamasyal sa ibang lugar lalu na kapag maganda ang tanawin o ang lugar na pupuntahan. salamat sa panginoong maykapal dahil may mga chance na tulad nito.

dati kasi diko dinaranas ang mga ganito dahil sa pinas hindi kami mapera...siguro naman alam ng nakakarami yun...sa hirap ng buhay sa pinas,kaya bawat expirience na masaya pinahahalagahan ko po talaga.

at walang hindi ko binabalik balikan ang ala-ala.thanks god.


No comments: