Mar 20, 2008

kamusta po kayo?


welcome po kayo!
dito po ako sa kyoto nakatira,unang dating ko dito sobrang stress ko po! kasi ibang- iba ang tradition nila. dati po akung talento,iba rin pala pagkasal kana sa hapon at kumpara sa talent. kasi nung talent ako hindi ko po alam kung pano gamitin ng tama ang pera! gastos duon at gastos dito......pero nang magpakasal na po ako at manirahan dito sa japan nahirapan po ako na baguhin ang nakagawian kung gawin kaya hindi kami magkasundo ng asawa ko nung una! panay ang aming dibate!!!hehehe....
ito po yung picture ko pagtapos ng kasal! sobrang pagud at stress kasi halos dami ng inasikaso ko.. nasabay din sa kasal ko na asikasuhin ang visa at passport ko.friend ko po yung naka purple na damit...at yung nasa side nya sister po nya ganda nila diba... good day thank u po...

3 comments:

beauty said...

hi poh kamusta kana???alam mo naiintindihan kita..dati rin kc akong talent taz ngpakasal n rin kaso d2 pa aq sa pinas..can u add me at my email-->kaori.umeda@yahoo.com...asahan q email mo sana bigyan mo ng kc lam q nman n ur so very lalo n my bby na pala kau..kami kc ala pa..kikitai arimasu..yuroshiko onegaishimau..godbless A@ ur kazuko ne...

beauty said...

hello poh...pasenya kana na mail q na sau...salamat talaga..godbless...

CLIANE said...

always welcome po!kapag my ask ka sa gmail nalang po ha..kasi para yung privacy natin maingatan.thank u po ulit hope na kahit sa email maging friend po tayo...